Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

016 - BÁCH VỀ ĐN ,GẶP MẶT BẠN HỮU .


     Như Doãn Minh mong muốn , lâu ngày quá anh em chưa có dịp gặp nhau đông đông hơn cho vui chứ các nhóm nhỏ thì gặp nhau giữa 3 , 4 bạn là thường ngày rồi . Chắc ở xa nhưng do nghe được tâm sự của Doãn Minh nên vợ chồng Bách đã bay về ĐN và chiều tối nay 15-12 đã có cuộc gặp mặt với một số anh em . Mình tuy chưa khỏe hoàn toàn nhưng cũng cố gắng đến thăm vợ chồng Bách ( các bạn ở gần thì cho phép Ân tui xin kiếu nghe ):


Chiều 14, về quê dự lễ khánh thành "Trung tâm thương mại" của xã Điền Môn, làng Kế Môn. Trên đường đi, sực nhớ sáng nay Đức Thứ nhắn tin Nguyễn Tường Bách từ Đà Lạt ra. Anh em CHS PCT 6471 gặp mặt cho vui. Định bụng gọi xin lỗi anh bạn "Lốp bốp" một thời B2 của mình. Nhưng không hiểu thế nào lại quên bén đi mất.
Tối 15 vào, lên blog CHS PCT 1964-1971, thấy bầu Ân đưa bài hình ảnh rất xôm tụ, mới ướ trời u mê! Biết làm sao bây giờ, chỉ biết đấm ngực thùm thụp thở than : "Lỗi tại ta mọi đàng". Chắc Bách trách mình lắm đây!
Sáng nay, đi bộ thể dục, gặp bầu Ân trong dáng vẻ nhanh nhẹn hơn, bắt tay nhau và trò chuyện về cuộc gặp bạn xưa. Ân bảo cả vợ Bách về nữa. Rất vui. Nghe thế mà nẫu ruột. Cũng lâu lắm rồi chưa có dịp gặp lại vợ chồng Bách. Thôi thì những lần Nguyễn Mới về mình không biết tin, không gặp nhau thì có tiếc thật, nhưng với Bách đã biết tin mà không gặp được thì buồn. Buồn nhưng chỉ mong sao ông bạn "Lốp bốp" B2, đừng trách mình không giữ được sự ấm nóng của tình bạn xưa. Mong bạn mình thông cảm thôi. 
                       HD, 18-12-2012



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét