Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

006 - TIN TỨC BẠN BÈ .

 TIN VỀ 2 ÔNG BẠN TỪ PHƯƠNG XA .


0
Tháng này có 2 bạn lớp Tứ 2 cũ từ Mỹ về thăm nhà và có việc riêng nên không gặp mặt đông đủ anh em được , đó là :
 
    1 . Trần Cảnh Thuận ( Tứ 2 , B2 )  : trước khi lên đường về lại Mỹ , Thuận đã báo cho  tôi xin được đóng góp vào Quỹ của chúng  ta số tiền 1.000.000 đồng ( Một triệu đồng y ) . Sáng nay tôi đã nhờ Trương Văn Thông đến nhận  dùm mình , Ban Liên Lạc xin chân thành cám ơn bạn THUẬN .

    2. Bảo Thạch ( Tứ 2 1964-1968 ) về để dưỡng bệnh .


Sáng nay tôi đã đến gặp Thuận để nhận số tiền bạn Thuận đóng góp vào Quỹ của Ban liên lạc chúng ta . Sau đó chúng tôi đã cùng uống cà phê với các bạn Phan văn Bình , Nguyễn đăng Hòa ...Do thời gian eo hẹp vì mục đích chính chuyến về của bạn Thuận là ngày Giáp năm  mẹ bạn ấy : lúc bác mất bạn đã không về được , nên bạn Thuận nhờ tôi chuyển lời thăm hỏi tất cả các bạn và chúc các bạn sức khỏe . Bạn Thuận hy vọng sẽ gặp các bạn đông đủ hơn vào một dịp khác . ( Cao Thông )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét