Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

022 - PHỐ MÙA ĐÔNG thơ của ...

Trích từ trang Facebook của Võ Trọng Mẫn (11B1).

 Phố Mùa Đông
 Phố sương mù, phố chưa lên đè
 Núi quanh đồi nhớ mùa trăng cũ
Từng dốc phố, quấn quanh núi đồi
 Vẫn đi tìm bóng trăng lẻ loi
 Tháng mưa về, tiếng mưa ru hời
 Phố bên đồi đứng chờ em tới
 Hồ xanh thẵm trông mưa buồn rơi
Tiếng em cười nói quanh đời tôi
 Mai tôi đã rời xa núi đồi
 Sẽ mang theo hương đêm ngày cũ
 Lời tôi hát đồi núi trập trùng
 Có đôi khi nhớ thiên đường xưa
 Mai tôi sẽ rời xa kỷ niệm
 Sẽ mang theo ánh trăng ngày thơ
 Tình em có hằn vết son buồn
 Khép đôi môi câu hát vô thường
 Lối em về rẽ qua phố chợ
 Lũ thông già vẫn rì rào nhớ
Vì em đã mang theo ngày thơ
Ánh trăng về giữa đêm mộng mơ
 Bảo Chấn

  Nghĩa Phước
  Lối em về rẽ qua phố chợ
 Lũ thông già vẫn rì rào nhớ
Vì em đã mang theo ngày thơ
 Ánh trăng về giữa đêm mộng mơ

 HA Nhan Nguyen
 Mai tôi đã rời xa núi đồi
 Sẽ mang theo hương đêm ngày cũ
 Lời tôi hát đồi núi trập trùng
 Có đôi khi nhớ thiên đường xưa

2 nhận xét:

  1. Lứa chúng ta lắm thầy lại lắm thợ thơ. He he h....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thợ thơ là hơi xúc phạm bạn mình.Có anh hứng chí viết dăm ba câu,có anh làm một vài bài...cũng hay phết,đăng lên đây đọc cho vui.Cây nhà lá vườn...vẫn hay chứ bạn.Bạn nói thế các bạn mình không cho bài lên nữa thì buồn lắm và lỗi ở bạn đó nhé.

      Xóa