Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

124 - VIDEO HỌP MẶT , PHẦN 1 + PHẦN 2 .

Xin lỗi một số bạn nếu không thấy mình trong 2 đoạn Video này . Lý do là mình Ân tui không thể vừa quay phim , chụp ảnh ( sau khi DỤC đã về vì có việc nhà ) vừa lo ghi chép thu chi vì các bạn khác không ai muốn phải bỏ tiền túi ra đền vì vài sơ suất nhỏ đã xảy ra vào những năm trước . Vả lại năm nay phải tranh thủ thu cho đủ tiền để có cái mà lo việc chung chứ năm nào cũng phải bù lỗ cả . Rất may là năm nay có DỤC nên phần chụp ảnh của Dục đã giúp chúng ta có được đầy đủ những hình ảnh trong cuộc họp mặt nam nay 2013 . # ĐỂ XEM VIDEO CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT , ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN NHẤP CHUỘT VÀO HÌNH BÁNH RĂNG CƯA Ở PHÍA DƯỚI MÀN HÌNH VÀ CHỌ CHẾ ĐỘ XEM : 480 . 720 HOẶC HD NGHE . ÂN .
Thông Trương20:41 Ngày 25 tháng 3 năm 2013 Đáng lẽ tôi phải có một bài viết chi tiết về buổi họp mặt lần này nhưng thời gian có phần eo hẹp nên tôi đành áp dụng chiêu " mượn hoa kính Phật " để các bạn kịp xem những thông tin nóng hôi hổi như bánh mì mới ra lò ...Mai mốt tôi xin được bổ sung sau ...Tôi chỉ có thể tóm tắt mấy chữ về buổi sinh hoạt họp mặt ngày 24 tháng 3 năm 2013 của CHSPCTĐN 6471 như sau :
Vui mừng còn gặp nhau đây ,
Bốn hai năm được mấy ngày thảnh thơi ...
 Mừng nhau chỉ một nụ cười ,
Trong tim ẩn chứa vạn lời thân thương .
 Rằng : " Xưa từ dạo xa trường ,
 Mi , tau ...đều đã ...nghìn phương thăng trầm
 Nghĩ thầm suốt cuộc trăm năm ,
Gặp nhau ? chắc chỉ lúc nằm mơ thôi ...
 Ai hay ...tóc bạc da mồi ,
 Cuối cùng ...cũng có dịp ngồi bên nhau .
 Siết tay ...miệng , mắt cùng chào ,
Niềm vui hội ngộ tuôn trào thành sông .....

1 nhận xét: