Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

110 - GẶP HUY Ở ĐÀ NẴNG .

Sáng nay sau khi từ Huế về lại ĐN , Huy đã đến gặp Cao Thông cùng các cây viết khác của khóa chúng mình vì mấy hôm trước Huy có ghé nhưng Thông và Dục đều đi vắng nên chẳng gặp được ai .

Cả nhóm đến uống cà phê bờ hồ gần chỗ Thông thì tình cờ gặp LÊ THỌ HIỀN (B3) đang ngồi uống trước đó . Huy nói vui : thằng Hiền tụi bây nói khó gặp nhưng khi nào tau về hắn cũng quen hơi tau hay răng đó mà lần nào cũng may mắn gặp được nó .
Hùng Kiện đến sau vài phút ,  do bận vì đang làm nhà mới , ghé chơi tí rồi xin phép ra về sớm .










Kiện chuẩn bị ra về thì Hoàng Dục đến sau khi đã xong giờ dạy ở Duy Tân .












Tin cũ : Sáng nay HUY đã về đến ĐN được 2 hôm và gọi cho số anh em Tứ 2 cũ đến uống cà phê ở quán ven đường , trước KS Huy và các em mình đang ở .
  Tôi đang dọn hàng nên gọi cho Biền đến trước :

Tôi đến kế đó sau chừng 15 phút và lần lượt Kim Anh , Anh Việt và cuối cùng là Chí . Cả bọn ngồi tâm sự cho đến khi Huy có hẹn đi làm răng lúc gần 10 giờ .Trong lúc gặp nhau , Tôi có gọi cho Sơn qua Skype vì Sơn không tin Huy đã về VN , hy vọng trong những ngày tới , 2 tên sẽ có dịp gặp nhau giống như cách đây 3 năm trước ở Faifoo .




  Ảnh được trích từ Video của Ân . Trước đó 2 hôm , buổi tối tình cờ đi ngang Nguyễn Du , Huy đã gặp Nghiêm và có ghé lại Quán Bar của Nghiêm chơi trong đêm ,thành ra Nghiêm là người đầu tiên biết Huy có mặt ở ĐN .
5-3-2013.
 Sáng nay tụi mình tiếp tục gặp Huy để uống cà phê , nói chuyện tiếp , lần nay chỉ có Kim Thỏa , Doãn Minh , Đinh Thương và mình cùng Huy , Biền . Dạo này Huy cũng có thay đổi , không thích tập trung đông người ồn ào , khó nói chuyện với nhau  . Đinh Thương sau khi Huy và Biền ghé nhà thăm , hẹn nhau ở chỗ Thương hay uống cà phê ở đường Lê Duẩn , Thương gọi cho mình nhưng sau khi biết Huy , Biền đang ở nhà Thỏa uống trà ăn mứt gừng với Doãn Minh . Mình đề nghị gặp nhau ở quán cà phê đầu hẻm nhà Thỏa cho thuận lợi hơn vì ít người và rộng rãi hơn bên Lê Duẩn . Dọn hàng xong , lên đến đầu hẻm nhà Thỏa thì mấy tên mới lò dò đi ra sau khi đã chén trà nóng với mứt gừng của Thỏa :




 Uống xong khoảng hơn 9 giờ thì chia tay , hẹn nhau sau khi Huy về quê sẽ gặp nhau tâm sự sau .

2 nhận xét:

  1. Nhìn mấy chàng trai trẻ tóc mượt lòng thấy vui vui. N2

    Trả lờiXóa