Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

256 - NHÌN ẢNH NHỚ BẠN của KIM VUI


Vui Nguyen Hình này có hai bạn thân thời PCT của mình nè , THÊM VÀ DƯỠNG còn thiếu *THUẬN *
Bài thơ mình làm khi Thuận mất , xúc động vô cùng

TIỄN ANH

Anh đã xa đời –tôi xa anh
Xa trong ký ức thưở dại khờ
Buồn nhiêu cũng nghìn trùng xa cách
Tiễn anh về một cõi thiên thu

Đâu còn mong mỏi một lần thôi
Tìm lại xa xưa tuổi học trò
Cho tôi đánh thức ngàn hư ảo
Hạt bụi quên đời – quên luôn tôi

Đã nghe hiu hắt lạnh qua tim
Trăng không đủ ấm giữa sương đêm
Anh yên giấc ngủ muôn đời nhé
Giọt lệ này –chia nỗi thương thêm

Vĩnh biệt anh – xin cúi biệt người
Ngậm ngùi nuối tiếc nhớ thương ơi
Anh đi tôi cũng xin từ tạ
Gặp lại anh như thưở dại khờ


   # Nguyễn Văn Thuận trước là lớp trưởng Thất 5 , sau Giải Phings là Giáo viên ở Huế , bị bệnh mất cách đây khoảng 3 năm ( Ân )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét