Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

215 - ĐÔI LỜI VỚI CÁC BẠN MÌNH .

Lâu nay , một số bạn gặp tôi có phản ảnh là sao trang Blog của mình không có bài vở gì phong phú cả vậy . Như tôi đã nói cách đây ít lâu , trước đây các bạn mình chưa có Blog hay Facebook cá nhân riêng nên tôi phải trích bài vở để giới thiệu với bạn bè .
 Sau này đa số các bạn hay viết bài đã có trang của riêng mình nên tôi muốn các bạn vào xem trực tiếp để có thể đọc được nhiều hơn . Và tùy theo ý thích , cảm thụ riêng của mình mà vào đọc những nơi mình quan tâm , thích thú . Do đó lâu nay tôi chỉ đăng những cái liên quan đén sinh hoạt chung , thông tin thông báo của CHS6471 mà thôi .
 Các bạn có thể vào xem bài viết của bạn mình theo đường dẫn ở cột bên trái trang Blog như hình minh họa dưới đây :
 và còn tiếp theo nhiều địa chỉ FB khác nữa v.v..
   Vài lời thông báo cùng các bạn và mong các bạn sẽ đọc được những bài văn , bài thơ hay của bạn mình nhiều hơn nữa . Hãy đến và khám phá những gì mình thích nghe các bạn . ÂN .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét