Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

196 - THĂM BẠN PHƯỚC HÒA ( 12C) BỆNH .


  • Nguyen Dang Hoa Huiza!!!


  •  Mình có bảo bạn CP HÒA là hiện nay giày các hãng sản xuất nhiều nên vừa đẹp , vừa rẻ , vừa tốt bạn ấy nên mua một đôi mà đi chứ đừng đi Guốc nữa . Bạn ấy đã đồng ý ...

  •   Lão Hòa này thì do tiếp khách nhiều nên bị gout...thỉnh thoảng đi đứng khó khăn...trốn việc nghỉ vài ngày. Mới phone...lão bảo chiều nay về nhà rồi. Thông báo.

  •  Mình đã vào thăm trước Thông khoảng 1 giờ , bạn Hoà bị Gout và hay bị đau từng thời kỳ . Riêng đợt này kéo dài gần cả tháng nên Hoà mới vào viện để dễ được điều trị và chăm sóc . Bệnh này thì chỉ việc uống hoặc chích thuốc giảm đau nên hay tái đi tái lại nhiều lần , nhất là mùa này . Chúc mừng Hoà đã bớt và sẽ xuất viện vài hôm nữa

  •   OK . Cám ơn bạn . Trước khi đi thăm mình có gọi cho bạn ấy , biết không sao rồi , nhưng mình nghĩ chỉ có những lúc như vậy mình mới có dịp đi thăm bạn ấy một chút chứ bình thường thì đứa nào cũng bận rộn , giờ nghỉ lại lu bu với đủ thứ chuyện ...

  •  Trong thời gian chờ Hoà đi khám về lại phòng , Hoà có cho tôi biết là Thông vừa gọi đến hỏi thăm . Tính đợi bạn đến chơi cho vui nhưng Hoà có việc cơ quan đang cần giảu quyết nên tôi không nán lại thêm được . Nằm bệnh mà cũng không tránh làm việc được đó .

  •  Đúng là " người trên giang hồ thân bất do kỷ " bạn nhỉ ! Lúc ấy mình bận bếp núc cho mấy đứa con , đứa đi học đứa đi làm nên mãi đến khi đem cơm cho bà xã mình mới tranh thủ đi luôn . Hai lão tâm tình cũng vui và ấm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét