Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

173 - QUÀ TỪ THĂNG BÌNH CỦA BÙI MẬT .

Chiều tối hôm kia , Ân tui bỗng nhận điện thoại của con gái báo là có Cô nào đó mang quà từ quê gởi cho Ba . Cô ấy nói là quà của bác Mật ở Thăng Bình gởi cho ba kèm theo 1 lá thư tay nữa , Ân tui đang dọn hàng nên không về kịp đành nhờ con gái nói lời cám ơn Cô nớ thôi .
 Quái lạ Mật làm gì mà gởi quà cho mình là 2 chú gà tre , về nhà mở thư ra đọc . Té ra lão Mật gởi cho anh em mà đại diện nhận quà là Nghiêm và Nhiệm , liên lạc với Nghiêm hoài không được , gọi cho Nhiệm , té ra Mật đã báo cho Nhiệm rõ và mình gọi Nhiệm đến nhận đem về . Ngày mai gặp Nghiêm rồi sẽ hội ý giải quyết êm đẹp 2 chú này .
  Chiều nay 6-8 Nghiêm gọi mình đến Đông Dương 2 của Nghiêm bên biển , anh em đang gặp nhau chung vui theo ý của Mật . Thấy trời mưa mà mình lại bận dọn hàng nên đành cám ơn Nghiêm và chúc anh em vui vẻ . Hôm trước về nhà trễ quá nên quên không chụp hình của món quà này . Một lần nữa thay mặt các bạn , cám ơn Bùi Mật nhiều , hẹn dịp khác sẽ gặp mặt cùng anh em Đà Nẵng thân yêu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét