Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

171 - GẶP NHAU BẤT NGỜ .

NHÓM BẠN PHAN CHÂU TRINH ĐÀ NẴNG KHÓA 64-68 GẶP NHAU BẤT NGỜ ( chỉ thiếu Thất 1 và 2 . KIM VUI (Thất 3) , ÂN (Thất 4) , THÊM (Thất 5) , TRƯƠNG THÔNG (Thất 4-Tứ 4) , ĐỨC DƯỠNG ( Thất 5 tới sau ) ::
Ảnh 1: Thông , Ân , Vui , Thêm.
Ảnh 2 : Thông , Vui , Thêm , Đức Dưỡng .
Kim Vui trước học chung PCT với chúng mình ở lớp Thất 3 , hè năm 1967 chuyển sang Nữ Trung Học HĐ và học 12C , nên các C của 2 trường dễ đồng cảm nhau hơn .

Đáng lẽ có thêm một số bạn nữa mới biết nhau sau này trên Facebook nhưng thời gian gấp quá và một số bạn đi vắng như Phan Văn Bình (12C) nên số anh chị em hay trao đổi thơ trên các trang Blog không có dịp ngồi với nhau lâu hơn để trước biết mặt nhau , sau trao đổi tâm tình về thơ văn cho vui .

ĐÔI BẠN THẤT 5 - TỨ 3 NGÀY NÀO :  TRƯƠNG THÊM , NGUYỄN ĐỨC DƯỠNG


 
Thông Trương Bầu Ân quả thực là nhanh , Mới đây đã thấy lên hình " ép bê ". Lề đời ,giữa quán cà phê , Vui ... mừng ...gặp lại bạn bè ngày xưa . Hàn huyên biết mấy cho vừa , Nhắc nhau kỷ niệm thuở chưa ...bạc đầu . Phố đông người vẫn xôn xao , Chợt nghe ký ức ...dậy ...màu vàng son .

3 nhận xét:

  1. Chà chà các bạn mình ơi
    Mình vưà đi vắng đã ngồi cà phê
    Mừng Kim Vui ở xa về,
    Trương Thông, Đức Dưỡng đề huề Trương Thêm
    Ngọc Ân ngồi giữa cười duyên
    Vui sao gặp gỡ bạn hiên trường Phan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn mình ngược Bắc miền Trung ,
      Bạn bè không nhảy , nhảy cùng đá thôi .
      " Ngao du ngày tháng " đã đời ,
      Ai đi Đá Nhảy ...bạn tôi đang chờ ...Ha ha ...

      Xóa
  2. Gặp nhau rất thật bất ngờ
    Chỉ vì mình muốn bất ngờ mới hay
    Mình về thăm lại nơi đây
    Tìm trong bằng hữu những ngày ấu thơ
    Tìm trong bằng hữu câu thơ
    Chưa vui câu chuyện ... bao la đất trời
    Trương Thêm , Đức Dưỡng ngỏ lời
    Dạo quanh thành phố ... vội rời chia tay
    Thông , Ân cũng chẳng ngồi lâu
    Bởi vì công việc hàng ngày không tên
    Vào đây thấy ảnh post lên
    Ghi thêm kỷ niệm cà phê lề đường
    Kim Vui

    Trả lờiXóa